Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh
    Đứng trước thời điểm đất nước ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, thời kỳ mà trí thức và khoa học công nghệ mang tính quyết định đến việc phát triển của đất nước, mà nhân tố quyết định nhất là nguồn lao động tri thức. Để nguồn nhân lực được phát triển cả về số lượng và chất lượng thì cần phải được bắt đầu từ giáo dục. Trước tình hình đó đòi hỏi giáo dục cần phải đổi mới để đào tạo ra nguồn lao động có đầy đủ trí tuệ, năng lực, sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt để phục vụ đất nước. Việc đổi mới giáo dục luôn được Đảng, nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Đặc biệt trong thời đại ngày nay thì việc được quan tâm nhất là đổi mới phương pháp dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Đoàn Xuân Trình
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14773
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page