Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm STEAM Trong Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Và Sự Biến Đổi Môn Khoa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_19-37-28.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm STEAM Trong Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Và Sự Biến Đổi Môn Khoa Học Tự Nhiên Lớp 8 (Chương Trình GDPT 2018)
    Để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế thì giáo dục và đào tạo cần được đổi mới căn bản và toàn diện. Trước đây, việc dạy học chủ yếu là giáo viên trang bị kiến thức chuyên môn cho người học, thầy đọc trò chép, học sinh phải tiếp nhận một lượng kiến thức lớn. Những kiến thức ấy rời rạc nhau, các môn học lại tách riêng biệt trong khi mỗi sự vật, hiện tượng đều liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau. Quá trình đánh giá kết quả học tập của học sinh chỉ dựa trên kết quả làm bài kiểm tra, bài thi. Điều đó không đánh giá được hết năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Trương Thị Mỹ Trinh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21622
    https://drive.google.com/file/d/1gS4t41Tq-OoSCDTBVM6h8JaOOR7wExTV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page