Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_0-2-38.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trong quá trình xây dựng để hoàn thành cuộc cách mạng công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Để nhanh chóng phát triển kinh tế và hội nhập với thế giới, chúng ta cần có đội ngũ những người lao động, những cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ kỹ thuật cao, có khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và độc lập giải quyết vấn đề. Chính vì thế, vấn đề giáo dục và đào tạo đang rất được chú trọng trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Quách Nguyễn Bảo Nguyên
    • Tác giả: Trần Văn Quỳnh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Xz1gVDYr99YjasNyTh10uuO90XF30fy8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page