Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Các Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_12-19-49.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Các Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Bộ môn Vật lí của trường phổ thông là một trong những bộ môn khoa học có nhiều ứng dụng trong thực tiễn nhất, rất khô khan, khó hiểu nếu chỉ học lí thuyết suôn và làm vài thí nghiệm mà không biết sử dụng để áp dụng vào thực tiễn [8]. Do đó cần nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới nhiều phương pháp. Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học là hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57378
    https://drive.google.com/file/d/1WYHtwz2LW3lYwKbeB2IBlRpO1Tw0KzQF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page