Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng Sự Chuyển Thể Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng Sự Chuyển Thể Vật Lí 10 THPT
    Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy biến động về mọi lĩnh vực, từ kinh tế đến chính trị, văn hóa và xã hội. Để tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển trong bối cảnh hiện tại của thế giới, thì một câu hỏi lớn đặt ra cho ngành giáo dục của Việt Nam là: Chúng ta đang hướng đến việc đào tạo ra con người như thế nào? Tôi rất đồng tình với quan điểm của TS. Giáp Văn Dương, ông cho rằng sản phẩm đầu ra của ngành giáo dục nên là con người tự do, có khả năng lãnh đạo bản thân và làm chủ cuộc sống, chúng ta tạo ra những con người tự do có khả năng đối mặt với những thay đổi mà thời đại công nghệ mang tới. Chúng ta không nên đi đào tạo ra con người công cụ để cạnh tranh với máy móc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20960
    https://drive.google.com/uc?id=1yVDtyZX-M2SD9rHr2xcIqvMS15NZ5VuH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page