Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể - Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể - Vật Lí 10 THPT Nhằm Giáo Dục Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Học Sinh
    Chương trình giáo dục phổ thông cụ thể hóa mục tiêu giáo dục phổ thông (PT), giúp người học làm chủ kiến thức phổ thông; biết vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống và tự học suốt đời; có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp; biết xây dựng và phát triển hài hòa các mối quan hệ xã hội; có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú; nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại. Việc dạy học không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn ở mức độ cao hơn là làm sao cho học sinh có thể vận dụng những kiến thức thu được vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Thanh
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20726
    https://drive.google.com/uc?id=1qEiUAcaLSNoQKowoulUhUkCXu0tWObwP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page