Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Để đáp ứng được yêu cầu mới của thời đại, ngành Giáo dục nước ta đã và đang thực hiện đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện về nội dung, chương trình, sách giáo khoa, phương pháp, phương tiện DH...., nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo ra những con người có tri thức và có năng lực hoạt động. Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể [4] đề cập tới một nội dung mới mà HS bắt buộc phải học từ lớp 1-12, đó là HĐTN, với khoảng 105 tiết học/năm. Học qua trải nghiệm chính là học qua làm, làm qua học, trong đó học qua trải nghiệm giúp người học không những có được năng lực hoạt động thực tiễn trên cơ sở các kiến thức được trang bị mà còn có những trải nghiệm gắn với kinh nghiệm và cảm xúc cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Trần Mạnh Tùng
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cua-nhiet-dong-luc-hoc-vat-li-10-135716.html
    https://drive.google.com/uc?id=1PB3uUhCdAYLuAL7D_DICmPIitnA3Of2n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page