Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 12 - THPT Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Feb 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, nền kinh tế mở cửa hội nhập và trước những yêu cầu của xã hội cần có sự đổi mới về đào tạo nhân lực cho đất nước. Giáo dục được coi là quốc sách hàng đầu, vì vậy, Đảng, Nhà nước, các tầng lớp nhân dân đặc biệt quan tâm và từ đó cũng đã đề ra những yêu cầu cho việc đổi mới phương pháp cũng như hình thức dạy học. Bộ giáo dục - đào tạo tiếp tục đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và hình thức dạy học theo hướng tích cực, hiện đại, nhằm tăng cường mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau giữa các hình thức và phương pháp tổ chức dạy học - giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hảo
    • Tác giả: Triệu Thị Xuân
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-li-lop-12-thpt-tinh-thai-nguyen-208514.html
    https://drive.google.com/uc?id=1NAo3y0aivUEfT2G3zRKDYlYzBrlczPwh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 19, 2021

Share This Page