Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn Ở Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn Ở Lớp 5
    Ngày nay, nhiều thành tựu khoa học và công nghệ xuất hiện một cách hết sức bất ngờ và đổi mới một cách cực kì nhanh chóng. Do đó hệ thống giáo dục cùng đặt ra yêu cầu cần sự đổi mới. Từ việc thi thố tài năng bằng việc thuộc lòng những tri thức “uyên thâm”, quan niệm về chuẩn mực của người giỏi là “thông kim bác cổ”, hiểu biết “thiên kinh vạn quyến” đà dan được thay đổi bằng năng lực chuyên môn, năng lực giải quyết vấn đề, đưa ra những quyết định sáng tạo, mang lại hiệu quả cao, thích ứng với đời sống xã hội. Đổi mới giáo dục đòi hỏi nhà trường không chỉ trang bị cho học sinh những kiến thức đã có của nhân loại mà còn phải bồi dưỡng, hình thành ờ học sinh tính năng động, óc tư duy sáng tạo và kĩ năng thực hành áp dụng, tức là đào tạo những người lao động không chỉ có kiến thức mà phải có năng lực hành động, kĩ năng thực hành.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Dương Thị Thu Hương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13541
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page