Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Nguồn Gốc Đến Thế Kỷ X

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Nguồn Gốc Đến Thế Kỷ X Ở Trường Trường Trung Học Cơ Sở
    Nghiên cứu vấn đề lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử. Khảo sát, điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở THCS, từ đó đánh giá được thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ X cho học sinh trường trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Ninh
    • Tác giả: Trần Thị Thảo
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70087
    https://drive.google.com/uc?id=1IDuCFX15LsS_ik9LCLlcNGd8K7f9AM4h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page