Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Ngữ Văn Của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Ngữ Văn Của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Tỉnh Ninh Thuận Theo Định Hướng Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) môn Ngữ văn của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận nhằm đáp ứng theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới. Khảo sát và đánh giá thực trạng HĐTN môn Ngữ văn và quản lý HĐTN môn Ngữ văn của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới. Đề xuất các hình thức tổ chức HĐTN nhằm nâng cao chất lượng môn Ngữ văn của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Lưu Công Lương
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70163
    https://drive.google.com/uc?id=1ONLTfWIJbhALrr0o50B21rv771YLKy5z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page