Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Chất Khí Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_15-4-20.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Chất Khí Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Của Học Sinh
    Việc phát triển nguồn nhân lực toàn diện về cả số lượng và chất lượng là ưu tiên hàng đầu của giáo dục. Giáo dục hiện nay không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh tri thức, kinh nghiệm sẵn có mà đòi hỏi nền giáo dục phải đào tạo những con người có đủ tri thức, năng lực, trí tuệ và phẩm chất đạo đức tốt, phải bồi dưỡng, phát huy được những năng lực và phẩm chất cần thiết nhằm chuẩn bị cho học sinh một nền tảng trước khi bước vào cuộc sống lao động sản xuất. Để theo kịp với sự phát triển chung, nước ta đã chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đặc biệt, vấn đề đổi mới nội dung và phương pháp dạy học rất được chú trọng. Trong đó đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực, phát triển nhân cách học sinh phù hợp với xu thế phát triển chương trình giáo dục của thế giới được toàn xã hội quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tiên
    • Số trang: 255
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22326
    https://drive.google.com/file/d/1fCnBpNQ9w9nii_EYjLt7aIs-dcMmkJKC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page