Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Nội Dung Đại Lượng Và Đo Đại Lượng Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Nội Dung Đại Lượng Và Đo Đại Lượng Cho Học Sinh Lớp 5
    Toán học có liên quan chặt chẽ với thực tế và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống xã hội hiện đại. Nó thúc đẩy mạnh mẽ các quá trình tự động hóa sản xuất, trở thành công cụ thiết yếu cho mọi ngành khoa học và được coi là chìa khóa của sự phát triển. Các kiến thức và kĩ năng của môn Toán có nhiều ứng dụng trong đời sống, giúp học sinh nhận biết mối quan hệ về số lượng và hình dạng không gian của thế giới hiện thực. Trong các kiến thức của môn Toán, nội dung dạy học Đại lượng và đo đại lượng ở lớp 5 được sắp xếp đan xen với các mạch kiến thức khác nhằm tạo ra sự hỗ trợ lẫn nhau trong việc dạy học các mạch kiến thức với hạt nhân là số học. Ngoài ra, nội dung dạy học Đại lượng và đo đại lượng còn là cầu nối giữa các kiến thức toán học trong nhà trường với thực tế đời sống.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh
    • Số trang: 46
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12523
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page