Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Và Sự Biến Đổi - Môn Khoa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_3-1-18.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Và Sự Biến Đổi - Môn Khoa Học Tự Nhiên - Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tìm Hiểu Tự Nhiên
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật và công nghệ thông tin, thế giới đang trong giai đoạn toàn cầu hóa thì vai trò của giáo dục ngày càng được chú trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có khả năng tự chủ, năng động và sáng tạo. Nghị quyết 88/2014/QH13 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông đã chỉ rõ “chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông; kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mỹ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Sông Hương
    • Tác giả: Trương Vy Nhã
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21531
    https://drive.google.com/file/d/1z0wYUOONPKymwtrvcfF462ewHsJ93s89
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page