Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Oct 19, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Việt Nam (Giai Đoạn Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỉ XIX) Cho Học Sinh Lớp 10 THPT
    Trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, Lịch sử là môn học có vị trí và vai trò quan trọng trong việc trang bị kiến thức cơ bản về lịch sử dân tộc, góp phần giáo dục cho HS tinh thần yêu nước, truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, giúp các em phát triển nhân cách một cách toàn diện. Để đạt được mục đích trên, GV phải có những phương pháp dạy học hiệu quả, tích cực nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của HS, bồi dưỡng HS năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập đối với môn học. Trong đó, GV có thể vận dụng các hình thức tổ chức dạy học khác nhau nhằm đạt được mục tiêu giáo dục đặc biệt học qua trải nghiệm là một trong những cách thức sáng tạo và đem lại hiệu quả tích cực. Ngày nay, học qua trải nghiệm đang được tiếp tục triển khai trên phạm vi toàn thế giới và được nhìn nhận là một triển vọng tương lai tươi sáng cho giáo dục toàn cầu trong những thập kỉ tiếp theo. Ở nước ta, quan điểm đổi mới giáo dục và đào tạo đã được nêu trong Nghị quyết Hội nghị trung ương 8 khóa XI của Ban Chấp hành trung ương đã đề cập đến những thay đổi trong công tác giáo dục thời gian tới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Chu Ngọc Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14655
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page