Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể Người Cấp THCS Để Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by hieu1605, Nov 4, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Những yêu cầu về dạy học tích cực hóa người học là một vấn đề không mới, nó đã được đề cập đến từ những năm 60 của thế kỷ XX và đã và đang được thực hiện một cách quyết liệt trong những năm gần đây [26]. Đây không phải là vấn đề của riêng nước ta mà là đang được quan tâm ở mọi quốc gia trong chiến lược phát triển nguồn lực con người phục vụ các mục tiêu kinh tế - xã hội.
    Tuy nhiên cho đến nay vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, thể hiện ở việc giáo viên vẫn còn quá chú trọng truyền đạt kiến thức cho HS mà chưa thực sự dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học trong đó có NLTC. Nguyên nhân chính của tình trạng này là: Giáo viên vẫn còn rất lúng túng trong việc gắn lý thuyết với thực tế, thiếu cơ sở lý luận, quy trình tổ chứ dạy học và bộ tiêu chí đánh giá năng lực người học
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đinh Quang Báo, TS. Nguyễn Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 283
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34193
    https://drive.google.com/uc?id=15_fIdkWDB9QFahslra71SnI8plgb0gDX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2019
    admin likes this.

Share This Page