Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Ứng Dụng Kĩ Thuật Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by hieu1605, Feb 11, 2020.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Ứng Dụng Kĩ Thuật Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong xu hướng toàn cầu hoá đòi hỏi nền giáo dục nước ta phải có những đổi mới, điều này đã được cụ thể hoá trong nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo:“Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lí tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển năng lực sáng tạo (NLST), tự học, khuyến khích học tập suốt đời”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Đồng Thị Điệp
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/to-146033.html
    https://drive.google.com/uc?id=1E113x43sPhDUV7hF244c_BgYjjfOTrst
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 11, 2020

Share This Page