Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Với Di Tích Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_13-57-19.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Với Di Tích Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Cùng với xu thế phát triển chung của thế giới, nước ta đang bước vào nền kinh tế tri thức, tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế ngày càng sâu. Đứng trước xu thế phát triển của đất nước, giáo dục - đào tạo đóng vai trò quan trọng nhằm phát huy nguồn lực con người, phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Giáo dục trong thời đại mới phải “đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mĩ và nghề nghiệp, trung thành với lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành và bồi dưỡng phẩm chất, năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Vĩnh Tường
    • Tác giả: Hoàng Thị Thiện
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Y_44U_2bTuIJXFhjk1jQAWSF7PQxdSay
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page