Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Tự Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục - Đào Tạo Ở Học Viện Chính Trị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo đại học đang là yêu cầu cấp bách, là vấn đề được quan tâm hàng đầu của ngành giáo dục đại học và của toàn xã hội. Đó là phương thức cơ bản để tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Thực hiện Luật Giáo dục 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 và Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, tiếp tục đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, giảng viên, tăng cường cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục ở các cấp học và trình độ đào tạo nhằm nhanh chóng tạo bước chuyển biến lớn về chất lượng giáo dục. Công tác đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục được triển khai trong vài năm gần đây, đã có những tác động tích cực đến chất lượng giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EFA83570A10E4AA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page