Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Tự Học Nhằm Phát Huy Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 1, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Tự Học Nhằm Phát Huy Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương " Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn " - Lớp 10 THPT
    Sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, sự thách thức của quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu đòi hỏi phải có nguồn nhân lực, người lao động có đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu của xã hội trong giai đoạn mới. Người lao động phải có khả năng thích ứng, khả năng thu nhận và vận dụng linh hoạt, sáng tạo tri thức của nhân loại vào điều kiện hoàn cảnh thực tế, tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu của xã hội. Để có được những năng lực ấy, con người phải học tập không ngừng, học tập suốt đời, học ở mọi nơi thông qua nhiều hình thức, trong đó phải lấy tự học là làm cốt. Do đó, cần phải bồi dưỡng và rèn luyện năng lực tự học cho học sinh ngay từ khi còn ở trường phổ thông. Xây dựng được năng lực tự học cho học sinh ở trường phổ thông là tạo nền
    tảng cho học sinh phát triển năng lực tự học ở mức độ cao hơn ở các cấp học cao hơn và xa hơn nữa là đào tạo được những con người có khả năng tự học, tự nghiên cứu trong một xã hội học tập suốt đời
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phạm Thế Dân
    • Tác giả : Diệp Thị Thu Ngà
    • Số Trang : 87
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BAB18DE0EDCC031/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page