Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Xêmina Trong Giảng Dạy Học Phần Phương Pháp Dạy Học Toán Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Xêmina Trong Giảng Dạy Học Phần Phương Pháp Dạy Học Toán Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học
    - Bổ sung thêm những lý luận cơ bản về tổ chức xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp; chỉ ra được các đặc trưng cơ bản của tổ chức xêmina theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp; cơ hội phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua tổ chức xêmina học phần phương pháp dạy học Toán.
    - Luận án đề xuất được quy trình tổ chức và các biện pháp xêmina trong giảng dạy học phần PPDH Toán theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
    - Qua thực nghiệm sư phạm đã khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.Từ đó, luận án chỉ ra tổ chức xêmina trong giảng dạy học phần PPDH Toán theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp đã nâng cao chất lượng và hiệu quả học tập cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Việc tổ chức xêmina có thể được vận dụng trong giảng dạy các học phần phương pháp dạy học khác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Diên Hiển
    • Tác giả: Lê Duy Cường
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28768

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page