Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Học Sinh Thiết Kế Sơ Đồ Tư Duy Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Trong Dạy Học Phần Sinh Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_22-12-34.png
    Tổ Chức Học Sinh Thiết Kế Sơ Đồ Tư Duy Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể, Sinh Học 11
    Thời đại bùng nổ thông tin đã tiếp sức cho tri thức khoa học của nhân loại phát triển và đổi mới nhanh chóng theo tốc độ lũy tiến. Do đó khoảng cách giữa sự vô hạn của tri thức nhân loại và sự có hạn của tri thức cá nhân ngày càng lớn hơn, thậm chí những kiến thức, kỹ năng hiện có nhanh chóng trở nên lạc hậu và không đủ thỏa mãn nhu cầu cuộc sống con người. Tự học, tự nghiên cứu đã trở thành chìa khóa vàng để rút ngắn khoảng cách trên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Diệu Phương
    • Tác giả: Đoàn Thị Kim Chi
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ba-cZyE82plCioONZnxZ9gSOmGLIeUTf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page