Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Học Tập Theo Hình Thức Nhóm Cho Học Viên Trường Chính Trị Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Học Tập Theo Hình Thức Nhóm Cho Học Viên Trường Chính Trị Tỉnh Thái Nguyên
    Trên thế giới, giáo dục đang phát triển với những chuyển biến rõ rệt về chất lượng theo xu hướng đổi mới mục tiêu, chương trình, nội dung và phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động cũng như khả năng tự học, tự nghiên cứu của người học. Cùng với xu hướng đó, trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam cũng đã và đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ để hòa nhập với nền giáo dục hiện đại trên thế giới, đặc biệt là vấn đề đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường.
    Trong nhiều văn kiện của Đảng và Nhà nước về GD&ĐT đã chỉ rõ, đổi mới phương pháp giáo dục có ý nghĩa quan trọng và cần thiết để đảm bảo chất lượng giáo dục. Nghị quyết của Hội nghị TW lần thứ 2 BCH TW Đảng khóa VIII (2- 1996) có đoạn: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học”. Tại Khoản 2, Điều 5, Luật Giáo dục (2005) cũng khẳng định: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Đàm Thị Hạnh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-truong-chinh-tri-tinh-thai-nguyen-36784.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page