Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức-Hướng Dẫn Học Sinh Sử Dụng Thí Nghiệm Vật Lý Trong Dạy Học Chương-Cân Bằng Và Chuyển Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức-Hướng Dẫn Học Sinh Sử Dụng Thí Nghiệm Vật Lý Trong Dạy Học Chương-Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn-Lớp 10 Ban Cơ Bản Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Và Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học
    Hiện nay, đổi mới phương pháp dạy học là một trong những mục tiêu lớn của ngành giáo dục đào tạo đặt ra. Đổi mới phương pháp dạy học không chỉ được sự quan tâm lớn của các nhà giáo dục mà đó còn là vấn đề được các bậc phụ huynh, các em học sinh quan tâm. Theo nghị quyết trung ương 2 khóa VIII (12/1996) đã khẳng định: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh” [9].
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả : Nguyễn Trần Thị Hoa
    • Số Trang : 114
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C02FED01708E0A4/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page