Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Một Số Hoạt Động Giáo Dục Thói Quen Vệ Sinh Thân Thể Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Một Số Hoạt Động Giáo Dục Thói Quen Vệ Sinh Thân Thể Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Trường Mầm Non Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội
    Vệ sinh thân thể là động tác cần làm hằng ngày với mỗi chúng ta và đặc biệt quan trọng với trẻ mầm non. Vì ở lứa tuổi này trẻ đã có sự phát triển nhất định về thể chất, tinh thần, trí tuệ, ngôn ngữ cùng các mối quan hệ ngày càng phức tạp. Đây là điều kiện thuận lợi để trẻ có ý thức và khả năng tự vệ sinh cá nhân và hình thành thói quen vệ sinh thân thể. Khi trẻ 3 tuổi, người lớn, giáo viên mầm non bắt đầu hình thành các động tác vệ sinh thân thể cho trẻ. Tuy nhiên, lứa tuổi này thực hiện rất lúng túng về mặt kĩ năng, đồng thời chưa có thái độ tri giác tích cực trong việc vệ sinh cho bản thân. Vì vậy, các thói quen vệ sinh thân thể được hình thành ở mẫu giáo bé cần được rèn luyện và củng cố ở các lứa tuổi tiếp theo, đặc biệt là mẫu giáo lớn 5 tuổi. Nó có ý nghĩa to lớn trong việc củng cố cho trẻ những kỹ năng đơn giản trong việc tự vệ sinh cho bản thân sạch sẽ. Đồng thời, rèn luyện một số phẩm chất đạo đức quan trọng như: tính tự giác, tính kiên trì, tính độc lập,... góp phần rèn luyện thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ được tốt hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp chăm sóc vệ sinh trẻ em
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Đàm Thị Như Ngọc
    • Số trang: 56
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12571
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page