Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Ngoại Khóa Phần Định Luật Bảo Toàn Động Lượng-Vật Lý 10 Nâng Cao Nhằm Phát Triển Tư Duy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Ngoại Khóa Phần Định Luật Bảo Toàn Động Lượng-Vật Lý 10 Nâng Cao Nhằm Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Học Tập Của Học Sinh
    Trong một thời gian dài, người thầy được trang bị phương pháp để truyền thụ tri thức cho học sinh theo quan hệ một chiều: thầy đọc - trò chép, chính vì thế học sinh trở nên thụ động, thiếu tính độc lập và sáng tạo. Nguyên tắc thụ động biểu lộ ở hình ảnh người giáo viên đứng riêng biệt trên bục cao trong lớp và cung cấp cái mẫu, còn phía dưới là hình ảnh các học sinh ngồi thành hàng trên ghế, cùng làm một công việc giống nhau là sao lại cái mẫu mà thầy đang cung cấp cho họ.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Ngô Diệu Nga
    • Tác giả : Nguyễn Thị Ngọc Loan
    • Số Trang : 109
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B1E1291E2DD5175/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page