Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Seminar Trong Dạy Học Môn Hóa Đại Cương Ở Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng Tp Hồ Chí Minh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Seminar Trong Dạy Học Môn Hóa Đại Cương Ở Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng Tp Hồ Chí Minh
    Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP ngày 21/5/2005 của Chính phủ về đổi mới cơ bản và toàn diện GDĐH Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 đã chỉ rõ : “ Triển khai đổi mới phương pháp đào tạo theo 3 tiêu chí : trang bị cách học; phát huy tính chủ động của người học; sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động dạy và học. Khai thác các nguồn tư liệu giáo dục mở và nguồn tư liệu trên mạng Internet.” Công cuộc đổi mới phương pháp dạy học ở nước ta nói chung và giáo dục CĐ, ĐH nói riêng đã và đang diễn ra mạnh mẽ theo định hướng trên. Để thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học, người dạy phải luôn luôn hướng đến người học, tạo điều kiện buộc người học làm việc, sử dụng các phương pháp dạy học phù hợp với đặc trưng của cấp học, môn học, nội dung bài học. Phương pháp seminar là một hình thức tự học kết hợp với thảo luận khoa học, thường được sử dụng ở trường Đại học, Cao đẳng. Seminar được xem như một loại bài tập tự học bắt buộc, khi giảng viên sử dụng phương pháp seminar thì sinh viên buộc phải đọc tài liệu, tìm kiếm thông tin… để hoàn tất nhiệm vụ học tập. Qua các buổi seminar, sinh viên được rèn luyện kỹ năng tự học, biết cách giải quyết vấn đề, mở rộng và đào sâu trí thức…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Lê Quan
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Mai
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/07D5A7A6F30CA98
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page