Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Sử Dụng Nhật Ký Đọc Sách Để Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học Trong Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    upload_2024-3-8_13-45-49.png
    Tổ Chức Sử Dụng Nhật Ký Đọc Sách Để Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học Trong Trường Phổ Thông
    Chương trình sau 2015 sẽ chuyển trọng tâm của việc dạy học văn từ tiếp cận nội dung (quan tâm đến việc cung cấp nhiều kiến thức cho học sinh, chưa chú trọng phát triển năng lực cho người học) sang phát triển năng lực đọc. Hiện nay, đa số học sinh rất ít đọc. Số còn lại có đọc nhưng chỉ đối phó với việc kiểm tra chuẩn bị bài mà chưa xuất phát từ nhu cầu tự nhiên, niềm yêu thích cũng như đam mê thật sự của bản thân. Đó cũng là điều mà bản thân người nghiên cứu trong quá trình dạy học Văn ở trường phổ thông không khỏi băn khoăn, trăn trở.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nam
    • Tác giả : Nguyễn Hà Bích Vân
    • Số Trang : 175
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1-ynRh2SZymPFHEpY139uGLM2MSk24z0u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 8, 2024

Share This Page