Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Thí Nghiệm Trực Diện Nhằm Kích Thích Hứng Thú Học Tập, Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Sep 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Thí Nghiệm Trực Diện Nhằm Kích Thích Hứng Thú Học Tập, Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Cho Học Sinh Dân Tộc Nội Trú Khi Dạy Phần “Điện Tích, Điện Trường” Và “Dòng Điện Không Đổi” (Vật Lý 11)
    Mục tiêu của dạy học ngày nay là đào tạo ra những con người có nhân cách có năng lực, có thể tham gia vào các lĩnh vực đa dạng của cuộc sống. Để đáp ứng được yêu cầu đó đòi hỏi nghành giáo dục phải đổi mới mạnh mẽ về nội dung và phương pháp dạy học. Trong Luật giáo dục Việt Nam, điều 28.2 đã chỉ rõ “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Đình Kiển
    • Tác giả: Phùng Mạnh Thường
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-sinh-dan-toc-noi-tru-khi-day-phan-442.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page