Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Tình Huống Dạy Học Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Đại Số 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục Việt Nam đang tập trung đổi mới, hướng tới một nền giáo dục tiến bộ, hiện đại ngang tầm với khu vực và toàn thế giới. Unesco đã đề ra bốn trụ cột của giáo dục trong thế kỉ 21 là học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để khẳng định mình. Chính vì thế vai trò của các bài toán có nội dung thực tế trong dạy học Toán là không thể không đề cập đến. Vai trò của Toán học ngày càng quan trọng và tăng lên không ngừng thể hiện ở sự tiến bộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống xã hội. Toán học có vai trò quan trọng như vậy không phải do ngẫu nhiên mà chính vì bởi nguồn gốc của Toán học là từ thực tiễn lao động sản xuất của con người, cho nên Toán học liên hệ thường xuyên với thực tiễn, lấy thực tiễn làm động lực phát triển và là mục tiêu phục vụ cuối cùng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Dương Thị Thúy
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thuc-tien-trong-day-hoc-dai-so-10-61202.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kDxcIN5GQa23R7cBsAS7YRig0oD9OILU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page