Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Tình Huống Học Tập Và Hướng Dẫn Học Sinh Tự Lực Chiếm Lĩnh Kiến Thức Khi Giảng Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_22-4-36.png
    Tổ Chức Tình Huống Học Tập Và Hướng Dẫn Học Sinh Tự Lực Chiếm Lĩnh Kiến Thức Khi Giảng Dạy Một Số Bài Học Của Chương Trình Từ Trường Lớp 11 THPT
    Tri thức loài người tăng rất nhanh về khối lượng, đổi mới nhanh về chất lượng, nội dung nên việc cung cấp toàn bộ tri thức cho người học có thể sống và hoạt động suốt đời là điều không thể thực hiện được dù thời gian đào tạo có dài bao lâu đi nữa. Làm thế nào để người học có khả năng tự học, tự lực chiếm lĩnh tri thức, tự hoàn thiện học vấn của bản thân, tự tạo việc làm, chủ động tìm kiếm cơ hội lập nghiệp? Để đáp ứng được điều đó đòi hỏi người dạy không những cung cấp cho người học nội dung tri thức mà còn phải cung cấp phương pháp học tập thích hợp để người học có thể tự học, tự phát hiện vấn đề, tự tìm cách giải quyết vấn đề và vận dụng nó theo năng lực của mỗi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16983
    https://drive.google.com/file/d/1Y5ZtZTiFPwtnZL6wDdkyMaqsTwx4vBMe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page