Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Trò Chơi Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Tập Đọc Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandang123, Feb 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Trò Chơi Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Tập Đọc Ở Trường Tiểu Học
    Ngày 12-8-1991, nhà nước thông qua luật phổ cập giáo dục tiểu học, chuyển cấp I sang bậc tiểu học, xác định đây không phải là giai đoạn chuẩn bị mà là bậc học đầu tiên, hoàn chỉnh tương đối để chuẩn bị cho một bộ phận trẻ em bước vào cuộc sống. Bậc tiểu học là bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục phổ thông. Các em là những người lao động trong thế kỷ mới, sẽ là những người quyết đinh việc đất nước ta sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới. Trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đòi hỏi giáo dục đào tạo nói chung và trường tiểu học nói riêng phải có những mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ phù họp với xu thế phát triển của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Giáo dục học (Bậc tiểu học)
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Phạm Thị Vui
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2009
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index.php?LV00400-1403
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 28, 2021

Share This Page