Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Trò Chơi Để Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỷ 5 - 6 Tuổi Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-9_22-42-26.png
    Nội dung những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    - Luận án đã góp phần bổ sung lí luận về tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi trong môi trường giáo ở Việt Nam.
    - Xây dựng khung lý thuyết tổ chức trò chơi phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK) 5-6 tuổi.
    - Xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tổ chức trò chơi phát triển ngôn ngữ cho trẻ RLPTK 5-6 tuổi.
    - Làm rõ những ưu điểm, hạn chế và những yếu tố tác động đến quá trình tổ chức trò chơi phát triển ngôn ngữ cho trẻ RLPTK 5-6, góp phần giải quyết vấn đề triển khai và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ có nhu cầu đặc biệt nói chung, trẻ RLPTK nói riêng trong thực tiễn hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh, PGS.TS. Phạm Minh Mục
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 251
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39019
    https://drive.google.com/uc?id=1ZRESlHLF0xy2wZJUAfbtaTBzjLQkNudN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page