Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Trò Chơi Học Tập Trong Môn Địa Lí Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by admin, Nov 23, 2024.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2024-11-23_16-48-13.png
    Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 04 tháng 01 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Từ việc nhận thức rõ những hạn chế và yếu kém của giáo dục nước ta, Nghị quyết đã chỉ đạo “Chương trình giáo dục sẽ chuyển căn bản từ tập trung trang bị kiến thức, kỹ năng sang phát triển phẩm chất và năng lực người học”, đồng thời đề ra nhiệm vụ và giải pháp cụ thể: “Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi và trình độ nhận thức của học sinh; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập của người học” [4]. Trong quỹ đạo chung đó, việc thực hiện đổi mới phương pháp là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên, nhằm góp phần thực hiện thành công công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nước nhà.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành LL&PP Dạy Học Môn Địa Lí
    • Mã số: 8140111
    • Tác giả: Phan Tấn Hùng
    • Hướng dẫn: Ts Đậu Thị Hòa
    • 115 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Sư Phạm Huế 2020
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1wh27ff84vYUGYcUl7j-MWp6BlD4i8XVL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page