Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Và Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 10 Đọc Ngoại Khóa Phần Văn Học Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_1-10-27.png
    Trong “Chiến lược phát triển giáo dục 2001 – 2010”, Đảng ta đã chỉ đạo “Đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục, chuyển từ việc tiếp nhận tri thức thụ động, thầy giảng trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp nhận tri thức; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách hệ thống và tư duy phân tích, tổng hợp, phát triển được năng lực của mỗi cá nhân; tăng cường tính chủ động, tính tự chủ của học sinh”. Như vậy, Đảng đã xác định rõ nhiệm vụ và phương pháp giáo dục mới. Hoạt động dạy của giáo viên không còn là một công việc truyền đạt tri thức một chiều. Qua hoạt động dạy, người giáo viên phải giúp học sinh tự chiếm lĩnh tri thức và hình thành được kĩ năng tự học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Bình
    • Tác giả: Hồ Thị Kim Chung
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16838
    https://drive.google.com/file/d/1DlEkci_lABNvuRWcpK4T7MocObCDFFg7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 19, 2023

Share This Page