Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Xêmina Theo Quan Điểm Dạy Học Tích Cực Trong Quá Trình Dạy Môn Giáo Dục Học Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Xêmina Theo Quan Điểm Dạy Học Tích Cực Trong Quá Trình Dạy Môn Giáo Dục Học Ở Trường Cao Đẳng Thể Dục Thể Thao Thanh Hóa
    Việt Nam đang tiến vào công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện phát triển như vũ bão, sự bùng nổ thông tin làm cho khối lượng kiến thức tăng nhanh. Điều này vừa tạo ra thuận lợi nhưng cũng là khó khăn đối với chúng ta. Để nhanh chóng hội nhập với khu vực và thế giới, chúng ta không thể chạy theo mà phải đón đầu khoa học công nghệ, làm chủ thông tin tri thức... trong cuộc chạy đua này thì khoa học và giáo dục luôn giữ vị trí vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của giáo dục hiện đại là phải đào tạo ra những con người phát triển toàn diện đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong nước và trên thế giới. Vì vậy mà chất lượng giáo dục là vấn đề được Đảng, Nhà nước, Bộ giáo dục và nhân dân luôn quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Khánh Bằng
    • Tác giả: Đinh Thị Mơ
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...cao-dang-the-duc-the-thao-thanh-hoa-5075.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 15, 2017

Share This Page