Luận Văn Thạc Sĩ Tự Học Sinh Học Bằng Cách Xây Dựng Bản Đồ Khái Niệm Trên Phần Mềm Cmap Tools

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tự Học Sinh Học Bằng Cách Xây Dựng Bản Đồ Khái Niệm Trên Phần Mềm Cmap Tools
    Quá trình dạy học tồn tại với tư cách là một hệ thống toàn vẹn. Những thành tố cơ bản trong cấu trúc của nó bao gồm: mục đích, nhiệm vụ dạy học; nội dung dạy học; phương pháp - phương tiện dạy học; hình thức tổ chức dạy học; giáo viên; học sinh; kết quả dạy học. Trong cấu trúc này, mỗi thành tố có vị trí, có vai trò và chức năng đặc thù, chúng có mối quan hệ qua lại với nhau. Việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa Sinh học phổ thông cũng có nghĩa là đổi mới nội dung dạy học mà phương pháp dạy học là thành tố luôn chịu sự quy định của nội dung dạy học, nó được xem như là một thành tố để giáo viên chuyển tải nội dung dạy học đến học sinh, học sinh dùng nó để lĩnh hội nội dung dạy học. Xuất phát từ thực tiễn đó, phương pháp dạy học cũng cần phải được thay đổi nhằm thực hiện tốt nhất những nhiệm vụ dạy học đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp Dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...khai-niem-tren-phan-mem-cmap-tools-32844.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page