Luận Văn Thạc Sĩ Từ Lý Thuyết Tiếp Nhận Đến Việc Giảng Dạy Tác Phẩm Văn Chương Ở Trường PT Ứng Dụng Dạy Tác Phẩm Thơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Từ Lý Thuyết Tiếp Nhận Đến Việc Giảng Dạy Tác Phẩm Văn Chương Ở Trường Phổ Thông Ứng Dụng Dạy Tác Phẩm Thơ Việt Nam Hiện Đại Ở SKG Các Lớp THPT
    Trong bối cảnh nền kinh tế xã hội, khoa học kỹ thuật phát triển với tốc độ chóng mặt thì nhu cầu hội nhập, hợp tác với các quốc gia trên thế giới ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu hội nhập, vấn đề nguồn nhân lực là vấn đề ưu tiên phát triển hàng đầu. Đào tạo nguồn nhân lực không chỉ chú trọng việc phát triển kỹ thuật nghề nghiệp mà còn chú trọng phát triển vốn sống, phát triển những kỹ năng mềm để thích ứng tốt với môi trường làm việc và môi trường sống. Để thực hiện được điều đó, chương trình giáo dục phải thay đổi từ gốc đến ngọn, giải quyết vấn đề triết lý, tầm nhìn. Không chỉ chạy đua theo bề nổi thành tích để khỏa lấp những lỗ hổng vốn đã có từ trước, giáo dục cần phải đổi mới từ chương trình đào tạo, từ phương pháp (PP) dạy học đến vấn đề kiểm tra đánh giá. Và phải bắt đầu thực hiện từ bậc học thấp nhất đến cao nhất.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : GS.TSKH Lê Ngọc Trà
    • Tác giả : Nguyễn Thị Phú
    • Số Trang : 123
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/05AEA6CE0EDA412/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page