Luận Án Tiến Sĩ Tương Tác Cặp Đôi Trong Hoạt Động Nói Của Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Tiếng Anh Tại Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án này có 3 đóng góp chính. Đầu tiên, luận án nghiên cứu mối quan hệ giữa tương tác cặp đôi với việc học ngoại ngữ trong môi trường nói tiếng Anh từ góc nhìn của khung lý thuyết Văn hóa xã hội. Kết quả của nghiên cứu góp phần vào cơ sở lý luận của lý thuyết Văn hóa xã hội về việc cùng xây dựng kiến thức và học ngoại ngữ có thể thực hiện trong quá trình tương tác cặp đôi giữa người học có trình độ ngoại ngữ tương đương mặc dù thuyết Văn hóa xã hội nhấn mạnh việc phát triển kiến thức của người học có trình độ thấp hơn với sự giúp đỡ của người học có trình độ cao hơn trong Vùng phát triển gần. Vì vậy, nghiên cứu này góp phần mở rộng quan điểm về cách mà tương tác cặp đôi được dùng để hỗ trợ tăng cường việc sử dụng ngoại ngữ và cùng xây dựng kiến thức cũng như các kỹ năng giao tiếp, hợp tác và thuyết phục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Phạm Hoài Hương
    • Tác giả: Võ Thị Khánh Linh
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36337
    https://drive.google.com/uc?id=1G_7NQ7fTCIZqrv5XZK2BymE6ABRyk-pq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page