Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn Và Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Gắn Với Thực Tiễn Dùng Trong Dạy Học Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by admin, Mar 21, 2017.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Định hướng chung về đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII, được thể chế hóa trong Luật Giáo dục là phương pháp Giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, tự học, kĩ năng vận dụng vào thực tiễn, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, tạo được hứng thú học tập cho học sinh, tận dụng được công nghệ mới nhất, khắc phục lối dạy truyền thống truyền thụ một chiều thông báo các kiến thức có sẵn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học môn hoá học
    • Mã số : 60. 14. 10
    • Tác giả: Lê Thị Kim Thoa
    • Hướng dẫn: Nguyễn Xuân Trường
    • File PDF
    • 134 Trang
    • Trường ĐH Sư Phạm TPHCM 2009
    Link Download
    https://issuu.com/hiep0811/docs/tc-va-xd-he-thong-bai-tap-hoa-hoc-g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page