Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Hóa Học, Bài Tập Thực Nghiệm Để Tạo Hứng Thú

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Hóa Học, Bài Tập Thực Nghiệm Để Tạo Hứng Thú Và Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Qua Dạy Học Phần Phi Kim, Hóa Học 10 Nâng Cao
    Nghị quyết Trung ương 8 Khóa XI đã nói rằng:“ Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời.”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lâm Ngọc Thiềm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067781
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 5, 2017

Share This Page