Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hỗ Trợ Học Sinh Tự Học Phần Phi Kim Hóa Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hỗ Trợ Học Sinh Tự Học Phần Phi Kim Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Tổng quan cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy và học ở trường Trung học phổ thông hiện nay, các vấn đề về tự học, năng lực tự học và kĩ năng tự học của học sinh cũng như những kĩ năng giáo viên cần có để hỗ trợ học sinh tự học môn hóa học và các phương pháp sử dụng bài tập hóa học nhằm hỗ trợ học sinh tự học trong dạy học hóa học Trung học phổ thông.Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập phần phi kim hóa 10 chương trình cơ bản nhằm hỗ trợ học sinh tự học có hiệu quả. Phân loại bài tập phi kim hóa học 10 theo các dạng: Bài tập định tính (Bài tập trắc nghiệm khách quan và bài tập tự luận) ; Bài tập định lượng (Bài toán hóa học, bài tập trắc nghiệm khách quan và bài tập tự luận). Mỗi dạng bài tập đều có sự phân tích đặc điểm, các chú ý và phương pháp giải bài tập. Từ đó hướng dẫn giải với bài tập điển hình, bài tập vận dụng tương tự và bài tập có biến đổi để học sinh tự giải. Đề xuất phương pháp sử dụng hệ thống bài tập hóa học đã xây dựng trong việc hỗ trợ học sinh tự học và rèn luyện các kĩ năng giải bài tập hóa học một cách hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Phạm Thị Thảo
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72759
    https://drive.google.com/uc?id=1Ppj4whw6rkb9aUk5YYPs6qgdxqc3k1r9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page