Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Có Phương Pháp Giải Nhanh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Có Phương Pháp Giải Nhanh Phần Hợp Chất Hữu Cơ Có Nhóm Chức Dùng Để Ôn Thi Đại Học, Cao Đẳng
    Để việc dạy học đạt kết quả tốt, người giáo viên với tư cách là người hướng dẫn, tổ chức, chỉ đạo quá trình dạy học phải sử dụng nhiều phương pháp, hình thức khác nhau để giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức. Trong đó, sử dụng bài tập hóa học là một phương pháp dạy học quan trọng, có tác dụng lớn trong việc giáo dục, rèn
    luyện và phát triển năng lực học tập cho học sinh, giúp học sinh củng cố, hệ thống hóa kiến thức đã học, vận dụng kiến thức để giải đáp những vấn đề liên quan đến đời sống. Bên cạnh đó, kiểm tra - đánh giá cũng là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quá trình dạy học. Ở trường phổ thông, loại trắc nghiệm tự luận (TNTL) đã rất quen thuộc. Trong đổi mới giáo dục, chúng ta đã đưa trắc nghiệm khách quan (TNKQ) vào quá trình dạy học. Mỗi loại TNTL hay TNKQ đều có ưu, nhược điểm riêng. Để việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh được khách quan, công bằng, không phụ thuộc vào chủ quan của người chấm, từ năm 2007 đến nay, Bộ Giáo dục và đào tạo đã dùng hình thức trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho các kỳ thi tốt nghiệp, tuyển sinh vào đại học, cao đẳng đối với một số môn, trong đó có môn hóa học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Van Nam
    • Tác giả: Trần Thu Thảo
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B88B9C9E5FB4D48
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page