Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Vào Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Văn Chương Ở Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Vào Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Văn Chương Ở Lớp 9
    Xã hội tri thức phát triển với những tiến bộ vượt trội của khoa học thông tin và tri thức hiện đại. Con người là yếu tố trung tâm trong xã hội tri thức, là chủ thể kiến tạo xã hội. Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục khẳng định từ nay đến năm 2020 phấn đấu đưa nước ta trở thành nước công nghiệp có cơ sở vật chất - kỹ thuật hiện đại. Để thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa trong bối cảnh hội nhập Quốc tế, đất nước ta cần phải có nguồn nhân lực có trình độ học vấn cao, có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ phức tạp đạt hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê A
    • Tác giả: Lê Thanh Tùng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-hieu-van-ban-van-chuong-o-lop-9-36190.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page