Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Để Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Để Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3
    Sự phát triển của CNTT đã làm thay đổi mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục. CNTT hỗ trợ giáo viên trong học tập, nghiên cứu, trong quản lí dạy học, đặc biệt trong thiết kế, tổ chức hoạt động học tập của học sinh. Những thành tựu của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông đã xâm nhập và tác động mạnh mê đến kinh tế, văn hóa, giáo dục và đời sống xã hội.Công nghệ thông tin đang trở thành một phương tiện không thể thiếu trong quá trình dạy học bơi tính năng ưu việt và những tiện ích vượt trội của nó so với các phương tiện, thiết bị dạy học khác. Vì vậy, phải nhanh chóng đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ớ trường phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Thân Phương Quyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10766
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page