Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Hỗ Trợ Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Lượng Giác Lớp 11 Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Hỗ Trợ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Lượng Giác Lớp 11 Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Bằng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan
    Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương tại Đại hội lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định: "Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, làm chủ kiến thức, tránh học vẹt, học chay. Đổi mới và thực hiện nghiêm minh chế độ thi cử".
    Kiểm tra - đánh giá (KT-ĐG) kết quả học tập (KQHT) của học sinh (HS) ở các môn học thực chất là KT-ĐG kết quả quá trình dạy học dựa trên cơ sở KT-ĐG thường xuyên, liên tục ở tất cả các hình thức dạy học, với nhiều phương pháp khác nhau. Đổi mới KT-ĐG KQHT đòi hỏi phải đổi mới về nội dung, hình thức và công cụ. Trước hết và chủ yếu trong dạy học ở nước ta hiện nay là đổi mới KT. Đây vừa là phương tiện, vừa là hình thức quan trọng nhất để ĐG, được thực hiện qua nhiều khâu: Từ soạn câu hỏi, làm đề, tiến hành KT đến xử lý và ĐG kết quả. Đổi mới KT-ĐG có ý nghĩa cấp thiết và là biện pháp quan trọng khi thực hiện đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Trung
    • Tác giả: Lã Trung Hiếu
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-cau-hoi-trac-nghiem-khach-quan-40010.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page