Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Tổ Chức Dạy Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lý 11 Nhằm Bồi Dưỡng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Tổ Chức Dạy Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lý 11 Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Luật giáo dục năm 2005 đã chỉ rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học cho học sinh”. Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đã khẳng định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Minh Tân
    • Tác giả: Đỗ Thị Hậu
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-nang-luc-tu-hoc-cua-hoc-sinh-219240.html
    https://drive.google.com/uc?id=16_WohCtVr7mT-XgmdSmce6NINVUxQl2Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page