DHTDA là một mô hình dạy học trong đó HS tham gia vào việc tìm hiểu những vấn đề hấp dẫn đối với họ và phải tạo ra được những sản phẩm thực tế. Các dự án thường xuất phát từ những vấn đề thách thức của đời sống, không thể giải quyết chỉ bằng kiến thức học vẹt, tạo ra nhiều cơ hội học tập tại lớp hơn, đa dạng về chủ đề, về quy mô và có thể tổ chức rộng rãi ở các cấp học, bậc học. Dự án hướng tới những mục tiêu giáo dục quan trọng và đặc thù, nó không phải là những kiến thức bổ sung cho chương trình hoặc việc làm giải trí cho HS. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Truyền Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan Số trang: 133 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21216 https://drive.google.com/uc?id=1QJ8yPM-auigj4_DR_lRuZ06-JWjuhIcphttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1