Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Hình Thức Dự Án Trong Dạy Học Tập Đọc Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    DHTDA là một mô hình dạy học trong đó HS tham gia vào việc tìm hiểu những vấn đề hấp dẫn đối với họ và phải tạo ra được những sản phẩm thực tế. Các dự án thường xuất phát từ những vấn đề thách thức của đời sống, không thể giải quyết chỉ bằng kiến thức học vẹt, tạo ra nhiều cơ hội học tập tại lớp hơn, đa dạng về chủ đề, về quy mô và có thể tổ chức rộng rãi ở các cấp học, bậc học. Dự án hướng tới những mục tiêu giáo dục quan trọng và đặc thù, nó không phải là những kiến thức bổ sung cho chương trình hoặc việc làm giải trí cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Truyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21216
    https://drive.google.com/uc?id=1QJ8yPM-auigj4_DR_lRuZ06-JWjuhIcp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page