Luận Án Tiến Sĩ Ứng Dụng Khung Tham Chiếu Châu Âu Về Ngôn Ngữ Ở Bậc Đại Học Ở Việt Nam - Nhận Thức Và Phản Hồi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Feb 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Khung Tham Chiếu Châu Âu Về Ngôn Ngữ Ở Bậc Đại Học Ở Việt Nam - Nhận Thức Và Phản Hồi Của Giáo Viên Dạy Tiếng Anh Cơ Bản
    Luận án này có ba đóng góp chính. Thứ nhất, luận án tìm hiểu việc áp dụng khung CEFR vào ngữ cảnh của địa phương mà không cân nhắc các yếu tố về văn hóa, nguồn gốc, năng lực, v,v… của nơi áp dụng. Luận án dựa trên lý thuyết và khái niệm về nhận thức của giáo viên, thuyết quản lý thay đổi và kết quả các nghiên cứu liên quan để hình thành nên khung khái niệm. Các kết quả lý thuyết và thực nghiệm đã giúp hiểu rõ hơn về CEFR và việc áp dụng khung này như là một chính sách cải cách giáo dục trên toàn thế giới. Thứ hai, đóng góp về mặt phương pháp luận của luận án là việc sử dụng thành công mô hình nghiên cứu khám phá sử dụng phương pháp kết hợp theo chuỗi để tìm hiểu nhận thức và phản hồi của giáo viên cũng như mối liên hệ giữa hai yếu tố này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hải
    • Số trang: 201
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33609
    https://drive.google.com/uc?id=14kZFcKZUz7d1ZNqRF8_UYo9gUlJrIgf7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page