Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Lí Thuyết Ngữ Pháp Văn Bản Vào Việc Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Lí Thuyết Ngữ Pháp Văn Bản Vào Việc Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Văn Cho Học Sinh Lớp 3
    Với mỗi quốc gia, giáo dục luôn được coi là “quốc sách hàng đầu”. Đầu tư cho giáo dục, là đầu tư lâu dài và có “lãi” nhất. Lịch sử đã chứng minh, đất nước nào đầu tư cho giáo dục, có nền giáo dục phát triển thì đất nước đó cũng phát triển về mọi mặt. Ý thức được điều đó, nên ngày 4/11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương khóa XI (nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó nhấn mạnh việc phải chú trọng chất lượng đào tạo. Từ chủ chương đổi mới, nền giáo dục Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều thay đổi trong tất cả các cấp học, các môn học. Chính trong guồng quay ấy, việc dạy văn và học văn cũng cần có những bước cải tiến. Trong lịch sử nước ta, Văn học đã từng là một phần rất quan trọng của đời sống xã hội. Văn thơ không chỉ tái hiện lại cuộc sống lao động, phản ánh tâm tư tình cảm của con người Việt Nam mà nó còn được sử dụng để tuyển chọn những hiền tài cho quốc gia. Tuy nhiên, do sự phát triển của khoa học công nghệ, văn học nói chung và môn Ngữ văn, Tiếng Việt nói riêng không còn sức hấp dẫn đối với học sinh như cách đây vài thập kỉ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hiền
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13623
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page